Tin tức & sự kiện

Công ty Vaude Viêt nam chào mừng 85 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2015

Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ phát triển – Phụ Nữ Việt Nam luôn là những tấm gương tiêu biểu cho những nỗ lực sáng tạo không ngừng. Năng động, tích cực trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng họ vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015), Ban lãnh đạo, BCH công đoàn Công ty TNHH Vaude Việt Nam đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ CBCNV trong Công ty. 

Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo  phối hợp với BCH công đoàn cùng tổ chức trao tặng hoa đại diện cho các bộ phận, phòng ban trong công ty.

SAM 7458

Gửi lời Chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng chị TGĐ và bác Chủ tịch Công Ty

SAM 7463

 

SAM 7468

Tặng hoa và chúc mừng chị em khối sản xuất

SAM 7476

Tặng hoa xưởng ED

SAM 7474

Tặng hoa bộ phận kho

SAM 7485SAM 7492

SAM 7482

Chúc mừng và tặng hoa chị em khối văn phòng                                    

Với tất cả sự trân trọng và quý mến, Ban lãnh đạo công ty tin tưởng rằng toàn thể các CBCNV nói chung và tập thể khối nữ CBCNV trong công ty nói riêng đã-đang-và sẽ mãi là tấm gương tốt trong công việc cũng như trong gia đình, dù ở bất cứ cương vị nào các chị em đều hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của mình , góp phần không nhỏ trong công tác nâng cao năng lực, chuẩn hóa kiến thức để duy trì sự phát triện vững mạnh của Công ty TNHH Vaude Việt Nam. Trong thời gian tới Công ty kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự cống hiên, quan tâm hơn nữa của các anh chị em, cùng đồng tâm hiệp lực thực hiện sứ mệnh chung đưa Công ty phát triển không ngừng và ngày càng khẳng định được vị thế trong nước và ngoài nước.